Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Kẹo cu đơ là một món đặc sản bao đời nay của người dân quê hương Nghệ An - Hà Tĩnh, là một món ăn dân dã, là đặc sản Hà Tĩnh làm quà không thể thiếu của mỗi du khách dành tặng cho những người thân yêu và món ăn khó quên của mỗi thực khách khi thưởng thức món đặc sản ngon có một không hai này. 

Kẹo cu đơ ở Sài Gòn ( tphcm )

Tại tphcm có nhiều địa điểm để mua hàng nhưng để mua được hàng chính gốc, đúng chất kẹo cu đơ truyền thống, các bạn vui lòng liên hệ Cu đơ Vĩnh Vân, lò được đặt tại Nghi Lộc, Nghệ An với bà chủ là người Hà Tĩnh có kinh nghiệm hơn 5 đời truyền nghề sản xuất, với hương vị thơm ngon, bánh kẹo mềm kẻo, giòn ngon, càng ăn bạn càng cảm thấy ngon bởi vị ngọt, vị bùi của đậu, vị cay cay của gừng, vị béo béo của mèm đen chính hiệu hòa quyện trong miệng, sẽ khiến bạn thích thú và không thể quên được món ngon đặc sản hà tĩnh này. Để đặt hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, các bạn gọi đến số điện thoại ở cuối bài viết để được tư vấn. 
kẹo cu đơ ở tphcm
kẹo cu đơ ở tphcm

Kẹo cu đơ ở Hà Nội 

Tại Hà Nội, quý du khách hay người dân thủ đô muốn mua kẹo cu đơ cũng thật sự dễ dàng, chỉ cần một cú nhấc điện thoại và gọi tới lò cu đơ Vĩnh Vân của chúng tôi, bộ phận đóng gói gửi hàng sẽ gửi tận nơi bạn ở trong 48h đồng hồ. Từ Nghệ An đến Hà Nội, một khoảng cách không xa để món quà ngon đến với thực khách sành ăn yêu mến đặc sản kẹo cu đơ này. 

Kẹo cu đơ Cửa Lò, Nghệ An

Đến với Cửa Lò, một bãi biển xinh đẹp, rộng và dài làm mê đắm lòng người du khách khi đến với vùng đất này. Cửa Lò nằm cách thành phố Vinh khoảng hơn 15km, đường sá đi lại thuận tiện, bãi biển Cửa Lò một trong những bãi tắm đẹp nhất nước, nằm giữa quần thể du lịch - văn hóa xứ Nghệ. Sau khi đến các điểm tham quan và thỏa sức tắm biển, dạo trên bãi cát trắng mịn, quý du khách sẽ có câu hỏi là: đi cửa lò nên mua quà gì? Du lịch biển Cửa Lò bạn có thể mua hải sản khô như mực khô, tôm khô ở chợ hải sản cuối đường Bình Minh, chợ này mở vào buổi chiều và quý khách thoải mái mua những món hải sản ưa thích với giá cả hợp lý. Ngoài ra, các bạn có thể mua một món đặc sản làm quà rất đặc biệt của vùng đất này như kẹo cu đơ, đây là một món ngon mà bạn không thể quên khi đã thử một lần khi đến du lịch tại Cửa Lò. Gọi đến số điện thoại bên dưới, nhân viên gửi hàng sẽ đem hàng tới ngay cho bạn trong vòng 2 giờ đồng hồ. Những miếng kẹo giòn ngon, dày và đặc ruột,  được gói cẩn thận để gửi đến các bạn, chắc chắn đây là một món quà làm những người thân của bạn ở nhà khi thưởng thức phải trầm trồ, khen ngợi.

Kẹo cu đơ Hà Tĩnh

Sau khi du lịch dạo chơi các điểm tham quan nổi tiếng xứ Hà Tĩnh như chùa Hương Tích, hồ Kẻ Gỗ, núi Hồng Lĩnh,... các bạn muốn chọn một đặc sản Hà Tĩnh làm quà thì món đầu tiên mà hầu hết các du khách điều nghĩ đến là kẹo cu đơ, với cái tên lạ lạ, thân thương có từ thời Pháp thuộc, kẹo cu đơ là một món ngon được làm từ đậu phộng (lạc), gừng, bánh tráng, mè đen,... tất cả được chế biến tỉ mỉ và công phu từng khâu sản xuất để tạo nên món kẹo cu đơ giòn ngon đúng chất xưa được nhiều người yêu thích.

Để mua được những bánh kẹo đơ truyền thống, đúng hương vị Hà Tĩnh xưa, các bạn liên hệ tới số điện thoại của Lò Cu Đơ Vĩnh Vân: 0968 352 576 Tường Vân để đặt hàng. Lò với kinh nghiệm hơn 5 đời sản xuất từ thời ông tổ truyền nghề lại tới con cháu bây giờ. Những miếng kẹo thơm ngon chắc chắn làm các bạn hài lòng khi ăn hoặc mua về làm quà.

Tagged: , ,